Bạn đang là công nhân làm việc tại các khu công nghiệp trong nước và đang có nhu cầu vay tiền tại ngân hàng nhưng chưa biết những điều kiện vay, lãi suất và hồ sơ khi vay tiền ngân hàng dành cho công nhân như thế nào? Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những thông tin cơ bản trên.

Vay tiền qua thẻ ATM Agribank
Vay tiền ngân hàng dành cho công nhân, 70 triệu, 48 tháng, lãi từ 1.3%

Theo ước tính chỉ riêng tại TP HCM tổng số lao động trong KCX – KCN là 274.622 người, trong đó lao động nữ là 163.688 người (tỷ lệ 59,6%) và lao động tỉnh là 189.489 người (tỷ lệ 69%). Lao động làm việc tại các doanh nghiệp vốn Việt Nam là 79.865 người (tỷ lệ 29%), lao động làm việc trong doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài là 194.757 người (71%).

Với tỷ lệ trên cả nước số lượng công nhân là rất lớn; cuộc sống của công nhân cũng còn nhiều khó khăn vì thế các ngân hàng cũng đã có các giải pháp hỗ trợ vốn vay tiêu dùng khác nhau dành riêng cho đối tượng là công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất. Tiêu biểu phải kể tới ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank.

VAY TIỀN NGÂN HÀNG AGRIBANK DÀNH CHO CÔNG NHÂN

Tương tự như các hình thức vay khác, các ngân hàng khác Agribank cũng cần có những điều kiện nhất định được áp dụng đối với khách hàng. Điều kiện để vay tín chấp Agribank như sau:

1. Điều kiện vay tiền dành cho công nhân

  • Là công dân Việt Nam
  • Tuổi từ 18 đến 65 
  • Đang làm việc tại các Khu công nghiệp
  • Tại thời điểm vay vốn không có nợ quá hạn, dư nợ thế chấp hoặc tín chấp quá lớn
  • Ưu tiên khách hàng được trả lương qua thẻ ngân hàng Agribank
  • Có khả năng trả nợ (chứng minh thu nhập)
Vay tín chấp ANZ, điều kiện DỄ DÀNG, KHÔNG lo về thủ tục
Vay tiền ngân hàng dành cho công nhân, 70 triệu, 48 tháng, lãi từ 1.3%

2. Hồ sơ vay tiền dành cho công nhân

  • CMND bản photo
  • Sổ Hộ khẩu hoặc đăng ký tạm trú KT3
  • Ảnh 3×4
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập
  • Bộ hồ sơ vay vốn từ ngân hàng

3. Lãi suất, thời hạn, APR và phí khi vay tiền dành cho công nhân

  • Khoảng thời gian tối thiểu trả khoản vay là 6 tháng
  • Thời gian tối đa trả khoản vay là 48 tháng
  • Lãi suất phần trăm hàng năm (APR) tối đa khoảng 20%
  • Phí: Khách hàng không phải trả bất cứ chi phí nào trong quá trinh làm hồ sơ, nhận giải ngân

4. Ví dụ minh hoạ về khoản vay tiền mặt tại Agribank cho công nhân

Số tiền Thời gian vay Dự tính lãi + gốc phải trả hàng tháng
70.000.000 36 tháng 2.961.802

Như vậy có thể thấy các khoản vay cho công nhân tại ngân hàng thường có lãi suất thấp hơn và đây là hình thức vay tín chấp, không cần tài sản đảm bảo giúp khách hàng nhanh chóng có được số tiền mà mình mong muốn.

Số điện thoại tư vấn và địa chỉ nhận hồ sơ

  • Địa chỉ: Số 2 Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Hotline: 0969786742

Ưu điểm khoản vay tại Agribank cho công nhân

Khoản vay lên tới 500 triệu đồng,tối đa lên tới 15 lần lần thu nhập hàng tháng. Mức lãi suất cho vay lại thấp hơn so với các nhà băng khác chỉ từ 0.6– 1.0%/tháng. Thời gian vay tín chấp lên tới 60 tháng, giúp bạn linh hoạt, chủ động khi đóng phí.

Trên đây là thông tin cơ bản về chương trình ưu đãi vốn vay tại ngân hàng Agribank cho công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất trên cả nước. Tuy rằng hỗ trợ tận tâm cho khách hàng là công nhân nhưng khách hàng cũng cần đảm bảo đầy đủ những điều kiện bắt buộc từ phía ngân hàng đề ra.

Trường hợp không đủ điều kiện vay bạn đọc có thể tham khảo thêm hình thức vay tiền qua SIM điện thoại với hồ sơ và thủ tục đơn giản hơn, số tiền đối đa lên tới 70 triệu đồng, thời hạn 36 tháng; thời gian giải ngân khi vay tiền theo SIM điện thoại là từ 24-48 tiếng.

Chúc bạn thành công!

Logo ngân hàng Agribank Việt Nam

Đôi nét về ngân hàng Agribank

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) được thành lập theo Nghị định số 53-HĐBT ngày 26/03/1988 của Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ). Trải qua mỗi thời kỳ phát triển với những tên gọi gắn với sứ mệnh khác nhau, xuyên suốt 32 năm Agribank luôn khẳng định vị thế hàng đầu Việt Nam.

Trụ sở chính: Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

Agribank vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất – phần thưởng cao quý nhất của Đảng, Nhà nước Việt Nam dành cho tập thể có công lao đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước, thành tích xuất sắc phục vụ phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn và nông dân trong thời kỳ đổi mới.

5/5 - (3 bình chọn)